Tuesday, June 20, 2017

Sách dậy học đàn Guitar của tác giả Hiển Râu (miễn phí)

sách hướng dẫn học guitar của hiển râu

    Giáo trình này được Tuhocdan.com sưu tầm trên Internet của “Hướng dẫn viên Guitar” khá được cộng đồng đàn biết đến, anh Nguyễn Thượng Hiển, hay còn gọi là “Hiển Râu. Các bạn tải về và có thể in thành sách rồi tập luyện.
   Giáo trình này để tham khảo thêm, phù hợp với các bạn mới hoặc đã tập qua một chút về Guitar thì càng tốt, đọc sẽ dễ hiểu hơn. Giáo trình bao gồm 49 trang nội dung, nói về các nhịp trong âm nhạc như nhịp 2/4, nhịp 3/4, nhịp 4/4… tương ứng với các nhịp là các điệu (Ví dụ, điệu slow, điệu ballad…) và các đánh các điệu đó áp dụng trên Guitar.
   Cá nhân mình thấy giáo trình này chưa hẳn đã là tối ưu lắm, để cho các bạn hoàn thiện thêm về kiến thức lý thuyết, hiểu về nguyên lý vận hành bài đệm hát, chứ không phải giáo trình giúp bạn tự học đàn. Mà bạn phải biết chơi đàn guitar bập bẹ rồi, sau đó mới tải giáo trình này để xem thêm.
   Nếu bạn quyết tâm tham khảo qua giáo trình này, thì khi đọc xong, bạn cần lắm được rõ về sự tương tác của 3 yếu tố:
Nhịp <=> Điệu áp dụng <=> Cách đánh Điệu trên Guitar

Dưới đây là link tải giáo trình, Ấn nút like để ủng hộ nhóm Tuhocdan.com nhé!
sách hướng dẫn học đàn guitar
Xem qua mục lục

Sách dậy học đàn Guitar của tác giả Hiển Râu (miễn phí) Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạ du

1 comments:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn say mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để trả lời thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn áp dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu khó tập tành hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước nhất của bạn là phải luyện tập các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    ở đâu dạy đàn guitar
    học đàn piano ở đâu tốt
    học đàn organ
    học thanh nhạc ở đâu
    học đàn ukulele ở đâu tốt nhất

    ReplyDelete